18.1 C
New York
Friday, May 20, 2022
spot_img

Latest Posts

Hemp meaning in Tamil

ஊட்டச்சத்து நிபுணரின் கூற்றுப்படி, நீங்கள் தெரிந்து கொள்ள வேண்டிய சணல் விதை நன்மைகள் இங்கே

Hemp விதை ஊட்டச்சத்து

Hemp விதைகளில் ஊட்டச்சத்துக்கள் நிறைந்துள்ளன. ஒரு 3-தேக்கரண்டி பகுதி 166 கலோரிகளை கிட்டத்தட்ட 10 கிராம் புரதம், 14 கிராம் அழற்சி எதிர்ப்பு கொழுப்பு மற்றும் வெறும் 2.5 கிராம் கார்பை 1 கிராம் ஃபைபருடன் வழங்குகிறது. hemp seeds மேலும் மாங்கனீசு தினசரி மதிப்பு (டிவி) 100%, வலுவான எலும்புகள் மற்றும் விளைபொருட்களை பராமரிக்கத் தேவையான ஊட்டச்சத்தாக உட்பட முக்கிய வைட்டமின்கள் மற்றும் தாதுக்கள், நிரம்பியதாக உள்ளன கொலாஜன் ஆரோக்கியமான தோல் மற்றும் மூட்டுகளில் உள்ளது.

சணல் விதைகளின் அந்த பகுதியுடன், நீங்கள் துத்தநாகத்திற்கான 25% டி.வி.யையும் எடுத்துக்கொள்வீர்கள், இது நோயெதிர்ப்பு செயல்பாட்டை ஆதரிக்கிறது, மேலும் 10% -25% முக்கிய ஆற்றல்-ஆதரவு B வைட்டமின்களுக்கு பரிந்துரைக்கப்படுகிறது. ஊட்டச்சத்துகள் இதழில் வெளியிடப்பட்ட 2020 மதிப்பாய்வின்படி, சணல் விதைகளில் பல்வேறு ஆக்ஸிஜனேற்றிகள் மற்றும் பாதுகாப்பு பயோஆக்டிவ் கலவைகள் நிறைந்துள்ளன .

Read more: Buy cannabis oil

சணல் விதைகளை உண்ணும் வழிகள்

Hemp seeds, “சணல் இதயங்கள்” (aka, hemp seeds) என்று பெயரிடப்படலாம், இது நுட்பமான நட்டு சுவை மற்றும் மிருதுவான அமைப்பைக் கொண்டுள்ளது. அவற்றை அப்படியே சாப்பிடலாம் அல்லது பலவகையான உணவுகளில் சேர்க்கலாம். காலை உணவில், அவற்றை மிருதுவாக கலக்கவும் அல்லது தானியங்கள், ஓட்மீல் , ஒரே இரவில் ஓட்ஸ், அசா கிண்ணங்கள் , தயிர் , புதிய பழம் அல்லது வெண்ணெய் ஆகியவற்றில் தெளிக்கவும் . வீட்டில் தயாரிக்கப்பட்ட ஆற்றல் பந்துகள், சாலடுகள், ஹம்முஸ் , சமைத்த காய்கறிகள், ஃபலாஃபெல் மற்றும் ஸ்லாவ் ஆகியவற்றில் சணல் விதைகளைச் சேர்க்கவும் அல்லது சூப் முதல் பொரியல் வரை கிட்டத்தட்ட எந்த உணவிற்கும் ஒரு அழகுபடுத்தியாக அனுபவிக்கவும். சணல் விதைகளை அப்பத்தை, ரொட்டி, குக்கீகள் மற்றும் மஃபின்கள் போன்ற வேகவைத்த பொருட்களையும் இணைக்கலாம்.

Hemp seeds உங்களை உயர வைக்குமா?

நீங்கள் ஆச்சரியப்படுகிறீர்கள் என்றால், இல்லை, hemp seeds உங்களைக் கல்லெறியாது. அமெரிக்க உணவு மற்றும் மருந்து நிர்வாகத்தின் படி, கஞ்சா -மரிஜுவானாவின் அதே இனத்திலிருந்து உண்ணக்கூடிய hemp seeds கஞ்சாவின் முக்கிய உளவியல் மூலப்பொருளான டெட்ராஹைட்ரோகன்னபினோல் (aka, THC) மட்டுமே உள்ளன .

சணல் உட்கொள்ள மற்ற வழிகள்

விதைகளைத் தவிர, சணலை எண்ணெய், பால் மற்றும் புரத தூள் வடிவங்களில் உட்கொள்ளலாம் – ஒவ்வொன்றும் அதன் சொந்த ஊட்டச்சத்து நன்மைகளை வழங்குகின்றன.

குளிரூட்டப்பட்ட சணல் விதை எண்ணெயை குளிர்ந்த உணவுகளில் பயன்படுத்தவும், இதில் மிருதுவாக்கிகள், சாலட் டிரஸ்ஸிங், பெஸ்டோ மற்றும் குளிர் மரைனேட்டட் சைவ பக்கங்கள். சணல் விதைகளைப் போலவே, எண்ணெயும் நன்மை பயக்கும் அழற்சி எதிர்ப்பு கொழுப்பை வழங்குகிறது

நீங்கள் வேறு எந்த தாவரப் பாலைப் போலவே சணல் பாலைப் பயன்படுத்தவும்: காபி, மிருதுவாக்கிகள், தானியங்கள் அல்லது ஒரே இரவில் ஓட்ஸ் அல்லது சாஸ்கள் மற்றும் கலந்த சூப்கள் தயாரிக்க. சணல் விதைகளைப் போலவே, பால் மெக்னீசியத்திற்கான உங்கள் டிவியின் திடமான அளவை வழங்குகிறது. உதாரணமாக, பசிபிக் உணவுகளிலிருந்து இருந்து இனிக்காத சணல் பால் 1-கப் பரிமாற்றத்தில் மெக்னீசியத்திற்கான டிவியின் 15% மற்றும் 3 கிராம் புரதத்தை வழங்குகிறது.

சணலில் இருந்து புரதத்தை வழங்கும் சணல் புரதத்தைப் பயன்படுத்தவும், இது ஒரு தூள், அப்பத்தை, ஓட்ஸ், ஒரே இரவில் ஓட்ஸ், ஆற்றல் பந்துகள், சுடப்பட்ட பொருட்கள், சியா புட்டு மற்றும் சுவையான கலந்த சூப்களில் கூட. சணல் விதைகளைப் போலவே, சணல் புரதத்திலும் மாங்கனீசு, மெக்னீசியம், துத்தநாகம் மற்றும் பொட்டாசியம் உள்ளிட்ட முக்கிய ஊட்டச்சத்துக்கள் உள்ளன. உதாரணமாக, 365 அன்றாட மதிப்பு ஆர்கானிக் சுவையற்ற சணல் புரதம்  15 கிராம் புரதம் மற்றும் தினசரி ஃபைபர் இலக்கு கால் பகுதிக்கு மேல் 4 தேக்கரண்டி பகுதி அல்லது கால் கப் வழங்க முடியும்.

Read more: Buy cannabis medicines

ஆராய்ச்சி என்ன சொல்கிறது?

சணல் உணவுகளை குறிப்பிட்ட சுகாதார விளைவுகளுடன் இணைக்கும் மனித ஆய்வுகள் குறைவு. அதை, குறிப்பாக hemp seeds வரும் போது அந்த உண்மையாக இருக்கிறது ஆராய்ச்சியாளர்கள் அது “தேவையை ஒட்டிய ஆழப்படுத்த மற்றும் ஆராய்ச்சி மற்றும் அறிவைப் பெருக்கிக் கொள்ளும்” சணல் விதை நன்மைகள் மற்றும் ஒரு செயல்பாட்டு உணவு தங்கள் ஆற்றல்மிக்க பயன்பாடாக கூறி.

இருப்பினும், hemp seeds மற்றும் பிற சணல் அடிப்படையிலான உணவுகள் ஊட்டச்சத்து அடர்த்தியானவை மற்றும் ஆக்ஸிஜனேற்றங்கள் நிறைந்தவை மற்றும் பல்வேறு வழிகளில் அனுபவிக்க முடியும் என்பது அறியப்படுகிறது. சணல் உணவுகளில் காணப்படும் அழற்சி எதிர்ப்பு கொழுப்பு, உயர்தர தாவர புரதம் மற்றும் பரந்த அளவிலான தாதுக்கள் மற்றும் வைட்டமின்கள் அவற்றை ஆரோக்கிய நன்மைகளுடன் சத்தான தேர்வுகளாக ஆக்குகின்றன. நீங்கள் தாவர அடிப்படையிலான உணவுகளை உட்கொள்வதற்கான எளிய வழியையும் அவர்கள் வழங்குகிறார்கள். எனவே இந்த உணவுகளை, குறிப்பாக சணல் விதைகளை நீங்கள் எங்கே காணலாம்? நீங்கள் அவற்றை பிரதான பல்பொருள் அங்காடிகளில், சுகாதார உணவு கடைகள் மற்றும் ஆன்லைனில் பரந்த அளவில் காணலாம். சமையலறையில் ஆக்கப்பூர்வமாக இருங்கள் மற்றும் அவற்றை இனிப்பு மற்றும் சுவையான உணவுகளில் சேர்க்க பல்வேறு வழிகளில் பரிசோதனை செய்யுங்கள்.

அத்தகைய கட்டுரையை எழுதுவது மிகவும் கடினம், தமிழ் மொழியில் ஏதேனும் தவறு நடந்தால் மன்னிக்கவும், இது ஒரு முயற்சி.

Disclaimer

All the information given here has been taken from the internet search, before reaching any conclusion, please consult a medical cannabis doctor.

Latest Posts

spot_imgspot_img

Don't Miss

Stay in touch

To be updated with all the latest news, offers and special announcements.