18.1 C
New York
Saturday, May 21, 2022
spot_img

Latest Posts

Hemp seeds in Marathi

आपण कदाचित सूर्यफूल बियाणे, चिया बियाणे, आणि भोपळा बियाणे सह परिचित आहात. परंतु hemp वनस्पती खाद्यतेल बियाणे देखील तयार करतात ज्याचा वापर विविध प्रकारे केला जाऊ शकतो – आणि बियाणे पोषक शक्तीचे घर असतात. येथे hemp seeds फायदे, तसेच जेवण आणि स्नॅक्समध्ये बिया समाविष्ट करण्याचे मार्ग आहेत.

Hemp seeds पोषण


Hemp seeds पोषक असतात. 3-चमचा hemp 166 कॅलरीज प्रदान करतो ज्यात जवळजवळ 10 ग्रॅम प्रथिने, 14 ग्रॅम दाहक-विरोधी चरबी आणि 1 ग्रॅम फायबर म्हणून फक्त 2.5 ग्रॅम कार्ब असते. गांजाच्या बियांमध्ये मुख्य जीवनसत्त्वे आणि खनिजे देखील भरलेली असतात, ज्यात मॅंगनीजसाठी दैनंदिन मूल्याच्या १००% (DV), मजबूत हाडे राखण्यासाठी आणि निरोगी त्वचा आणि सांध्यासाठी कोलेजन तयार करण्यासाठी आवश्यक असलेले पोषक असतात.

Hemp बियाण्यांच्या त्या भागासह, आपण जस्तसाठी 25% डीव्ही देखील घ्याल, जे रोगप्रतिकारक कार्यास समर्थन देते आणि 10% -25% मुख्य ऊर्जा-सहाय्यक बी जीवनसत्त्वे शिफारस केलेल्या सेवनासाठी. जर्नल न्यूट्रिएंट्समध्ये प्रकाशित झालेल्या 2020 च्या पुनरावलोकनानुसार, hemp seeds विविध प्रकारचे अँटीऑक्सिडंट्स आणि संरक्षक बायोएक्टिव्ह संयुगे देखील समृद्ध असतात.

Read more: Hemp medicines

गांजाच्या बियांमध्ये मॅग्नेशियम देखील जास्त असते, हे खनिज आहे जे शिक्षण, स्मरणशक्ती, मनःस्थिती आणि निरोगी झोपेचे समर्थन करते. उदाहरणार्थ, संपूर्ण अन्नपदार्थांद्वारे 365 पासून ऑर्गेनिक हुलेड हेम्प सीड्स 3-चमचे सर्व्हिंगमध्ये मॅग्नेशियमच्या दैनंदिन गरजेच्या 45% पुरवतात. मॅग्नेशियमचे प्रमाण विशेषतः esथलीट्ससाठी चांगली बातमी असू शकते, ज्यांनी सुधारित शक्ती, ऑक्सिजन ग्रहण, ऊर्जा उत्पादन आणि उच्च मॅग्नेशियम सेवनाने इलेक्ट्रोलाइट शिल्लक असल्याचे दर्शविले आहे.

Hemp seeds खाण्याचे मार्ग


Hemp seeds , ज्यांना “hemp hearts” (उर्फ, हेलड hemp seeds) असे लेबल देखील दिले जाऊ शकते, त्यात सूक्ष्म नट स्वाद आणि कुरकुरीत पोत आहे. ते जसे आहे तसे खाल्ले जाऊ शकते किंवा विविध पदार्थांमध्ये समाविष्ट केले जाऊ शकते. न्याहारीच्या वेळी, ते स्मूदीमध्ये मिसळा किंवा अन्नधान्य, ओटमील, रात्रभर ओट्स, अँक वाटी, दही, ताजी फळे किंवा एवोकॅडो वर शिंपडा. होममेड एनर्जी बॉल, सॅलड्स, हम्मस, शिजवलेल्या भाज्या, फलाफेल आणि स्लॉमध्ये hemp seed जोडा किंवा सूपपासून ते तळणे पर्यंत जवळजवळ कोणत्याही डिशवर अलंकार म्हणून त्यांचा आनंद घ्या. hemp seeds पॅनकेक्समध्ये तसेच ब्रेड, कुकीज आणि मफिन सारख्या भाजलेल्या वस्तूंमध्ये देखील समाविष्ट केले जाऊ शकतात.


Hemp seeds तुम्हाला उच्च करू शकतात का?


जर तुम्हाला आश्चर्य वाटत असेल तर नाही, hemp seeds तुम्हाला दगड मारणार नाहीत. खाद्य hemp seeds भांग – मारिजुआना सारख्याच प्रजातींमधून येतात, तर यूएस बूड आणि ड्रग अॅडमिनिस्ट्रेशनच्या म्हणण्यानुसार, बियामध्ये फक्त टेट्राहायड्रोकॅनाबिनॉल (उर्फ, टीएचसी) आहे, जो गांजामधील मुख्य सायकोएक्टिव्ह घटक आहे.

Hemp सेवन करण्याचे इतर मार्ग


बिया व्यतिरिक्त, hemp oil, दूध आणि प्रथिने पावडरच्या रूपात वापरता येते – प्रत्येक पौष्टिक फायद्यांच्या स्वतःच्या अर्पणाने.

कोमट, भाज्या व फळे यांचे मिश्रण (कोशिंबीर), पेस्टो, आणि थंड मॅरीनेटेड व्हेजी बाजूंसह थंडगार दाबलेल्या भांडीच्या बिया तेल वापरा. गांजाच्या बियांप्रमाणे, तेल फायदेशीर दाहक-विरोधी चरबी देते

आपण इतर कोणत्याही वनस्पतीच्या दुधाप्रमाणे hemp दुधाचा वापर करा: कॉफी, स्मूदीज, अन्नधान्य किंवा रात्रभर ओट्समध्ये किंवा सॉस आणि मिश्रित सूप बनवण्यासाठी. गांजाच्या बियांप्रमाणे, दूध मॅग्नेशियमसाठी आपल्या डीव्हीची ठोस मात्रा देते. उदाहरणार्थ, पॅसिफिक फूड्समधील अनसवीट हेम्प मिल्क 1-कप सर्व्हिंगमध्ये मॅग्नेशियमसाठी 15% डीव्ही तसेच 3 ग्रॅम प्रथिने प्रदान करते.

भांग प्रथिने वापरा – जे भांगातून प्रथिने पुरवते, ग्राउंड पावडरमध्ये केंद्रित होते – स्मूदीज, पॅनकेक्स, ओटमील, रात्रभर ओट्स, एनर्जी बॉल, बेक केलेला माल, चिया पुडिंग आणि अगदी चवदार मिश्रित सूपमध्ये. भांगांच्या बियांप्रमाणे, भांग प्रथिनेमध्ये मॅंगनीज, मॅग्नेशियम, जस्त आणि पोटॅशियमसह मुख्य पोषक असतात. उदाहरणार्थ, 365 एव्हरीडे व्हॅल्यू ऑरगॅनिक अनफ्लेव्ड हेम्प प्रोटीन 15 ग्रॅम प्रथिने आणि 4-चमचे भाग, किंवा एक चतुर्थांश कपमध्ये दैनिक फायबरच्या लक्ष्याच्या एक चतुर्थांशपेक्षा जास्त प्रदान करू शकते.

Read more: Cannabis oil

संशोधन काय म्हणते?
मानवी अभ्यासामध्ये भांगयुक्त पदार्थांचा वापर विशिष्ट आरोग्य परिणामांशी जोडला जातो. जेव्हा हेमॅप बियाणे विशेषतः येते तेव्हा ते खरे राहते, संशोधकांनी असे म्हटले आहे की hemp seeds फायद्यांविषयी आणि त्यांचे कार्यशील अन्न म्हणून त्यांचा संभाव्य वापर “संशोधन आणि ज्ञान सखोल आणि विस्तृत करणे आवश्यक आहे”.

तरीही, हे ज्ञात आहे की hemp seeds-तसेच इतर भांग-आधारित पदार्थ-पोषक-दाट आणि अँटिऑक्सिडेंट-समृद्ध असतात आणि विविध प्रकारे त्याचा आनंद घेता येतो. दाहक-विरोधी चरबी, उच्च दर्जाचे वनस्पती प्रथिने, आणि hemp पदार्थांमध्ये आढळणारी खनिजे आणि जीवनसत्त्वे यांची विस्तृत श्रेणी त्यांना संभाव्य आरोग्य फायद्यांसह पौष्टिक पर्याय बनवते. ते वनस्पती-आधारित पदार्थांचे सेवन वाढवण्याचा एक सोपा मार्ग देखील देतात. तर तुम्हाला हे पदार्थ, विशेषतः hemp seeds कुठे मिळतील? हेल्थ फूड स्टोअर्स आणि ऑनलाईनच्या विस्तृत श्रेणीसह आपण त्यांना मुख्य प्रवाहातील सुपरमार्केटमध्ये पहाल. स्वयंपाकघरात सर्जनशील व्हा आणि त्यांना गोड आणि चवदार पदार्थांमध्ये समाविष्ट करण्यासाठी विविध मार्गांनी प्रयोग करा.

असा लेख लिहिणे खूप अवघड आहे, मराठी भाषेत काही चूक झाली तर आम्ही दिलगीर आहोत, हा फक्त एक प्रयत्न आहे.

Disclaimer


All the information given here has been taken from the internet search, before reaching any conclusion, please consult a medical cannabis doctor.

Latest Posts

spot_imgspot_img

Don't Miss

Stay in touch

To be updated with all the latest news, offers and special announcements.