Home Cannabis/hemp/cbd/marijuana Hemp seeds in Telugu

Hemp seeds in Telugu

0
78

8 జనపనార విత్తనాల ప్రయోజనాలు

8 Benefits of hemp seeds

మిడిల్ స్కూల్లో మీరు పూర్తిగా జనపనార హారాన్ని కలిగి ఉన్నారు. కానీ ఈ రోజుల్లో, మీరు దానిని ధరించడం కంటే జనపనారను తినవచ్చు.

అవును, జనపనార ఇప్పుడు బోనఫైడ్ సూపర్‌ఫుడ్: “జనపనార చాలా పోషకమైనది మరియు చిన్నది అయినప్పటికీ చాలా శక్తివంతమైనది” అని రియల్ న్యూట్రిషన్ వ్యవస్థాపకుడు అమీ షాపిరో చెప్పారు .

ప్రయోజనాలను పొందడానికి, షాపిరో ప్రతిరోజూ ఒక టేబుల్ స్పూన్ హేమ్‌సీడ్‌ని -హెమ్ప్ హార్ట్స్ అని కూడా పిలుస్తారు -మీ ఆహారంలో వివిధ మార్గాల్లో చేర్చాలని సూచిస్తున్నారు. అల్పాహారం కోసం వాటిని మీ స్మూతీ లేదా ఓట్ మీల్ గిన్నెలో కలపండి. మరియు విందు లేదా భోజనంలో, వాటిని మీ సలాడ్, ధాన్యం గిన్నె లేదా ప్లేట్ పాస్తా పైన చల్లుకోండి.

మీరు జనపనార పాలను కూడా ప్రయత్నించవచ్చు-జనపనార హృదయాలను నీటితో కలపడం ద్వారా తయారు చేసిన పాలేతర ఎంపిక. మరియు జనపనార నూనె ఉంది, ఇది షాపిరో తామర మంటలను నిరోధించడంలో సహాయపడుతుందని చెప్పారు (బోనస్!) ఇంతలో, జనపనార వెన్న-గ్రౌండ్-అప్ జనపనార హృదయాలు-ఆరోగ్యకరమైన వేరుశెనగ వెన్న ప్రత్యామ్నాయంగా చేస్తుంది.

మీరు రక్తం గడ్డకట్టడం మినహా నిజంగా ఎటువంటి ప్రతికూల దుష్ప్రభావాలు లేవు [జనపనారను వినియోగించడం], మీరు నెమ్మదిగా మీ జనపనార తీసుకోవడం పెంచాలి ఎందుకంటే ఇది రక్తస్రావం అయ్యే ప్రమాదాలను కలిగిస్తుంది” అని షాపిరో చెప్పారు.

మరియు అవును, గంజాయి వంటి మొక్కల కుటుంబం నుండి జనపనార వస్తుంది. కానీ లేదు, అది మిమ్మల్ని ఉన్నత స్థాయికి తీసుకెళ్లదు-జర్నల్ న్యూట్రిషన్ మరియు మెటబాలిజం ప్రకారం, జనపనార యొక్క సైకోయాక్టివ్ మరియు నాన్-సైకోయాక్టివ్ రూపాల మధ్య స్పష్టమైన వ్యత్యాసం ఉంది వాస్తవానికి, జనపనార విత్తనాలలో 0.3 శాతం కంటే తక్కువ టెట్రాహైడ్రోకాన్నబినాల్ (టిహెచ్‌సి) ఉంది – ఇది చాలా తక్కువ.

కాబట్టి లేదు, మీ తృణధాన్యంలోని HEMP SEEDS పైనాపిల్ ఎక్స్‌ప్రెస్‌లో మిమ్మల్ని నవ్వించవు , కానీ అవి ఈ క్రింది మార్గాల్లో ఆరోగ్యకరమైన జీవితాన్ని ఆస్వాదించడంలో మీకు సహాయపడవచ్చు.

1. HEMP SEEDS కండర ద్రవ్యరాశిని నిర్మించడంలో సహాయపడతాయి.

ప్రోటీన్ పౌడర్‌లను దాటవేయండి మరియు మీ స్మూతీకి ప్రోటీన్ అధికంగా ఉండే జనపనార మోతాదును జోడించండి. చాలా మొక్కల ఆధారిత ప్రోటీన్ మూలాల మాదిరిగా కాకుండా, జనపనార విత్తనాలలో అన్ని ముఖ్యమైన అమైనో ఆమ్లాలు ఉన్నాయని, ఇది పూర్తి ప్రోటీన్‌గా ఉంటుందని షాపిరో చెప్పారు . మూడు టేబుల్ స్పూన్లు 10 గ్రాముల ప్రోటీన్‌ను అందిస్తాయి -అదే గో మాక్రో ప్రోటీన్ బార్ లేదా మూడు cesన్సుల కాటేజ్ చీజ్ .

Read More: Cannabis In India

2. అవి శక్తిని పెంచగలవు.

HEMP SEEDS ఒక కలిగి చిన్న మొత్తంలో యొక్క సంక్లిష్ట పిండిపదార్ధాలు ప్రకారం, (టేబుల్ ప్రకారం ఒక గ్రామ గురించి), విడుదలలు రక్తప్రవాహంలో నెమ్మదిగా గ్లూకోజ్ ఇది అమెరికన్ హార్ట్ అసోసియేషన్ , మరియు శక్తి స్పైక్ మరియు తదుపరి క్రాష్ ఆ భయంకరమైన నిరోధిస్తుంది.

ఈ కంటెంట్ {embed-name} నుండి దిగుమతి చేయబడింది. మీరు అదే కంటెంట్‌ను మరొక ఫార్మాట్‌లో కనుగొనవచ్చు లేదా మీరు వారి వెబ్‌సైట్‌లో మరింత సమాచారాన్ని కనుగొనవచ్చు.

Read More: Buy Cannabis medicines

3. అవి బరువు తగ్గడానికి మీకు సహాయపడవచ్చు.

మీరు తీసుకునే దానికంటే ఎక్కువ కేలరీలు ఖర్చు చేసినప్పుడు బరువు తగ్గడం జరుగుతుంది, కాబట్టి HEMP SEEDS పౌండ్లను తగ్గించడంలో మీకు సహాయపడవు. కానీ వారు ఎరుపు మాంసం లేదా మొత్తం కొవ్వు డైరీ వంటి “ఆహారంలో కొవ్వు మరియు ధనిక రకాల ప్రోటీన్లను భర్తీ చేస్తే” వారు సహాయపడవచ్చు, షాపిరో చెప్పారు.

ఇతర రూపాల్లో దీనిని తీసుకోవడం వల్ల బరువు తగ్గడానికి కూడా సహాయపడుతుందని ఆమె జతచేస్తుంది. ఉదాహరణకు, జనపనార పాలలో రెగ్యులర్ డైరీ మిల్క్ కంటే తక్కువ కార్బోహైడ్రేట్లు మరియు చక్కెరలు ఉంటాయి మరియు ఆకలిని నియంత్రించడంలో స్మూతీలకు జనపనార ప్రోటీన్ పౌడర్ ఒక గొప్ప అదనంగా ఉంటుంది.

Read More: Buy Cannabis Oil

4. జనపనార గింజలు మీకు హంగ్రీ రాకుండా కాపాడవచ్చు.

షాపిరో ప్రకారం, HEMP SEEDS ఫైబర్‌తో నిండి ఉంటాయి , ఇది మిమ్మల్ని చక్కగా మరియు నిండుగా ఉంచడానికి చాలా బాగుంది. కాబట్టి మీ ఉదయం భోజనంలో జనపనార పొడి, హృదయాలు లేదా పాలు జోడించడం వల్ల ఆ మధ్య ఉదయం హ్యాంగర్‌ను దూరంగా ఉంచవచ్చు. మీ GI ట్రాక్‌లో ఆ ఫైబర్ వేలాడదీయకుండా ఉండటానికి పుష్కలంగా నీరు త్రాగండి.

Read More: Cannabis Medicines in India

5. అవి మీకు నిద్రపోవడానికి సహాయపడతాయి

జనపనారలో మెగ్నీషియం చాలా ఎక్కువగా ఉంటుంది, ఇది సహజంగా శరీరాన్ని ప్రశాంతపరుస్తుంది మరియు కండరాలను సడలించే ఖనిజం అని షాపిరో చెప్పారు. మంచి నాణ్యమైన నిద్రను ప్రోత్సహించడానికి, ఆమె పడుకోవడానికి కొన్ని గంటల ముందు సర్వ్ చేయాలని సిఫార్సు చేసింది.

Read More: Hemp Medicines

6. అవి రక్తహీనతను సరిచేయడంలో సహాయపడతాయి.

మీకు తగినంత ఇనుము లభించనప్పుడు రక్తహీనత సంభవిస్తుంది, మరియు దుష్ప్రభావాలు అందంగా లేవు (ఆలోచించండి: బద్ధకం, ఛాతీ నొప్పి మరియు మైకము, నేషనల్ హార్ట్, లంగ్ మరియు బ్లడ్ ఇనిస్టిట్యూట్ ప్రకారం ). షాపిరో అధిక ఇనుము కంటెంట్ కారణంగా, జనపనార విత్తనాలను తినడం పరిస్థితిని ఎదుర్కోవడానికి లేదా నివారించడానికి గొప్ప మార్గం అని చెప్పారు.

Read More: Cannabis Capsules

7. HEMP SEEDS మీ టిక్కర్ని కాపాడవచ్చు.

జనపనార విత్తనాలను తినడం వలన “గుండె జబ్బులు రాకుండా, ధమనులు తెరిచి ఉంచడానికి మరియు రక్తపోటు తగ్గడానికి సహాయపడుతుంది” అని షాపిరో చెప్పారు, ఒమేగా -3 మరియు ఒమేగా -6 కొవ్వు ఆమ్లాలు పుష్కలంగా ఉన్నాయి . విత్తనాలలో అధిక మొత్తంలో అర్జినిన్ కూడా ఉంటుంది, ఇది శరీరంలో నైట్రిక్ ఆక్సైడ్‌గా మారుతుంది -ఇది సరైన గుండె ఆరోగ్యానికి అవసరం.

Read More: ASWAGANDHA CHURNA

8. వారు PMS లక్షణాలను తగ్గించవచ్చు

తిమ్మిరి మరియు కోరికలు మరియు మూడ్ స్వింగ్స్ … అయ్యో. శుభవార్త: జనపనార గింజల్లోని ఆవశ్యక కొవ్వు ఆమ్లాలన్నీ (EFA) మీ అన్ని PMS సమస్యలకు సహాయపడవచ్చు. రిప్రొడక్టివ్ హెల్త్ అనే జర్నల్ పరిశోధన ప్రకారం, ఆరు నెలల వ్యవధిలో ప్రతిరోజూ రెండు గ్రాముల EFA లను తీసుకునే మహిళలు ప్రీ-మెన్స్ట్రువల్ సిండ్రోమ్ లక్షణాలలో తగ్గింపును అనుభవిస్తున్నట్లు కనుగొన్నారు. FYI: జనపనార నూనె లేదా జనపనార గింజల యొక్క ఒకే వడ్డనలో మీరు అదే మొత్తంలో EFA లను పొందవచ్చు.

అలాంటి వ్యాసం రాయడం చాలా కష్టం, తెలుగు భాషలో ఏదైనా తప్పు జరిగితే మమ్మల్ని క్షమించండి, ఇది కేవలం ప్రయత్నం మాత్రమే.

Read More: GUDMAR TABLET

Disclaimer

All the information given here has been taken from the internet search, before reaching any conclusion, please consult a medical cannabis doctor.

NO COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here