18.1 C
New York
Saturday, May 21, 2022
spot_img

Latest Posts

Stress buster meaning in Tamil

மன அழுத்தமாக உணர்கிறீர்களா? கிளப்பிற்கு வரவேற்கிறோம். நாம் அனைவரும் அவ்வப்போது மன அழுத்தத்தால் பாதிக்கப்படுகிறோம், துரதிர்ஷ்டவசமாக, stress உங்கள் முழு நல்வாழ்வையும் பாதிக்கலாம். இது தலைவலி, தூங்குவதில் சிரமம், பசியின்மை மாற்றங்கள், மனநிலை மாற்றங்கள் மற்றும் பலவற்றை ஏற்படுத்தும்.

மன அழுத்தத்தின் விளைவுகள் காலப்போக்கில் உருவாகின்றன. நாள்பட்ட stress உங்கள் நோயெதிர்ப்பு மண்டலத்தை பலவீனப்படுத்துகிறது மற்றும் பல உடல்நலப் பிரச்சினைகளை ஏற்படுத்தலாம் அல்லது மோசமாக்கலாம்.

Stress என்பது வாழ்க்கையின் தவிர்க்க முடியாத பகுதியாக இருப்பதால், உங்கள் ஆரோக்கியத்தை எவ்வாறு பாதுகாக்கலாம்? மன அழுத்தத்திலிருந்து விடுபட இன்று நீங்கள் செய்யக்கூடிய 13 விஷயங்கள் இங்கே:

  1. சுவாசிக்கவும். ஆழ்ந்த மூச்சை எடுத்து 10 ஆக எண்ணுங்கள். மெதுவாகவும் ஆழமாகவும் சுவாசிக்கவும். ஆழ்ந்த சுவாசம் உங்கள் இரத்தத்தை ஆக்ஸிஜனேற்றவும், உங்கள் மனதை சுத்தப்படுத்தவும் உதவும். இன்னும் மேலே சென்று, கவனத்துடன் தியானத்துடன் சிறிது நேரம் ஒதுக்குங்கள்.
  2. தொடர்ந்து நடக்கவும். ஒரு விறுவிறுப்பான நடை மன அழுத்தத்தைத் தட்டி, உங்கள் மனநிலையை உடனடியாக மேம்படுத்தும். நீங்கள் வேலையில் இருந்தால், அலுவலகத்தைச் சுற்றி ஒரு சிறிய நடை, படிக்கட்டுகளில் ஏறுதல் அல்லது நீட்டுவதற்கு எழுந்திருப்பது கூட மன அழுத்தத்தைக் குறைக்க உதவும்.
  3. சத்தமாக சிரிக்கவும். வேடிக்கையான வீடியோவைப் பார்க்கவும் அல்லது சிரிக்க வேறு வழிகளைக் கண்டறியவும். நல்ல சிரிப்பு மன அழுத்தத்தை உண்டாக்கும் ஹார்மோன்களின் அளவைக் குறைக்க உதவும். மேலும், நாம் சிரிக்கும்போது, ​​​​அந்த தருணத்தில் இருக்கிறோம், அதுவே மன அழுத்தத்தைக் குறைக்கிறது.
  4. வகுப்பில் சேரவும். உங்கள் உள்ளூர் ஜிம்மிற்குச் சென்று வகுப்பில் சேரவும். நடனம், நீச்சல், ஏரோபிக்ஸ் அல்லது டாய் சி அல்லது யோகா போன்ற முக்கியமற்ற விஷயங்களாக இருந்தாலும், நீங்கள் விரும்பும் செயலில் பங்கேற்பது பதற்றத்தைப் போக்க உதவும்.
    தொட்டியில் குதிக்கவும். ஒரு சூடான குளியல் ஓய்வெடுக்கவும் ஓய்வெடுக்கவும் ஒரு சிறந்த வழியாகும். கூடுதல் அமைதியான விளைவுக்கு, யூகலிப்டஸ் அல்லது லாவெண்டர் அத்தியாவசிய எண்ணெய்களைச் சேர்க்கவும். நீங்கள் குளிக்க விரும்பவில்லை என்றால், அதற்கு பதிலாக சூடான குளியல் செய்யுங்கள்.
  5. இசையை இயக்கவும். மன அழுத்தத்தைப் போக்க இசை அற்புதங்களைச் செய்கிறது. கடல் அல்லது இயற்கை ஒலிகள் உங்கள் விஷயங்கள், அல்லது நீங்கள் பாப், ராக் அல்லது ரெக்கேவைக் கேட்க விரும்பினாலும், உங்களுக்குப் பிடித்த இசை உங்களை நன்றாக உணரவும் மன அழுத்தத்தைப் போக்கவும் உதவும்.
    வாங்க சமைக்கலாம். சிலர் சமையலறையில் சமைப்பதை ஒரு சிகிச்சையாக கருதுகின்றனர். நீங்கள் சிறந்த சமையல்காரராக இல்லாவிட்டாலும், சமையல் சிறந்த மனநிலையை அதிகரிக்கும். உணர்ச்சிவசப்பட்ட உணவுகளை தவிர்க்க வேண்டும்.
  6. படைப்பு கலைகளை முயற்சிக்கவும். ஆக்கப்பூர்வமான கலைகள் உங்களை வெளிப்படுத்தவும், உங்கள் மனதை அமைதிப்படுத்தவும், நன்றாக உணரவும் உதவும். ஓவியம், மட்பாண்டங்கள், ஸ்கிராப்புக்கிங், புகைப்படம் எடுத்தல் மற்றும் பத்திரிகைகள் அனைத்தும் மன அழுத்தத்தைக் குறைக்கும்.
  7. தோட்டத்திற்குச் செல்லுங்கள். புதிய காற்று தோட்டக்கலையில் இருப்பது பற்றி ஏதோ இருக்கிறது – உங்கள் கைகளை அழுக்குக்குள் வைக்கும் உணர்ச்சி அனுபவம் – இது மன அழுத்தத்தை எதிர்த்துப் போராடுகிறது மற்றும் அதை ஆதரிக்க சில ஆராய்ச்சிகள் உள்ளன.
  8. மசாஜ் அல்லது முகத்தைப் பெறுங்கள். மசாஜ் இறுக்கமான தசைகளை தளர்த்தவும், சுழற்சியை அதிகரிக்கவும், மன அழுத்தத்தை குறைக்கவும் உதவும்.
  9. தாள்களை அடிக்கவும். உங்கள் பங்குதாரர் இதை அனுபவிப்பார். உடலுறவு மனச்சோர்வின் உடல் அறிகுறிகளைக் குறைக்கிறது என்று ஆய்வுகள் காட்டுகின்றன. கட்டிப்பிடிப்பது அல்லது முத்தமிடுவது போன்ற உடல் நெருக்கம் கூட மன அழுத்தத்தைக் குறைக்க உதவும்.
  10. தூக்கம். மனச்சோர்வு மற்றும் தூக்க பிரச்சனைகள் கைகோர்த்து செல்கின்றன. ஒரு குறுகிய 20 நிமிட தூக்கம் கார்டிசோலின் அளவைக் குறைக்கிறது, இது மன அழுத்தத்தைக் குறைக்க உதவும்.
  11. செல்லத்துடன் கட்டிப்பிடி. செல்லப்பிராணியின் இனிமையான இருப்பு ஒரு சிறந்த மன அழுத்த நிவாரணி. நாய் வைத்திருப்பவர்கள் பொதுவாக மகிழ்ச்சியாக இருப்பதாக ஆய்வுகள் காட்டுகின்றன. உங்கள் நாயை நடைபயிற்சிக்கு அழைத்துச் சென்றால், உடற்பயிற்சியின் மன அழுத்தத்தைக் குறைக்கும் பலன்களையும் பெறலாம்.
  12. குத்தூசி மருத்துவத்தை முயற்சிக்கவும். குத்தூசி மருத்துவம் ஒரு சிறந்த அமைதி மற்றும் தளர்வு உணர்வை வழங்குகிறது, இது மன அழுத்தத்தை எதிர்த்துப் போராட உதவும்.
  13. ஒரு நண்பரை அழைக்கவும். மன அழுத்தத்தை நிர்வகிப்பது நட்பின் சிறந்த பரிசுகளில் ஒன்றாகும். நீங்கள் அதிக மன அழுத்தத்தில் இருக்கும்போது, ​​தொலைபேசியை எடுத்து நம்பகமான நண்பரிடம் பேசுங்கள். நீங்கள் ஹேங் அப் செய்யும் போது நீங்கள் நன்றாக உணருவீர்கள்.

இது போன்ற கட்டுரை எழுதுவது மிகவும் கடினம், தமிழ் மொழியில் ஏதேனும் தவறு இருந்தால் மன்னிக்கவும், இது ஒரு முயற்சி மட்டுமே.

Read more: Cannabis infused medicines

Disclaimer

From the “I am sorry” team we collect all the information from the internet search. If we are not correct then sorry and email me for correction at [email protected]

Latest Posts

spot_imgspot_img

Don't Miss

Stay in touch

To be updated with all the latest news, offers and special announcements.