18.1 C
New York
Sunday, May 22, 2022
spot_img

Latest Posts

Stress meaning in Tamil

மன அழுத்தம் என்றால் என்ன?

மன அழுத்தம் என்பது உடல், உணர்ச்சி அல்லது உளவியல் அழுத்தத்தை ஏற்படுத்தும் எந்த வகை மாற்றங்களாகவும் வரையறுக்கப்படுகிறது. மன அழுத்தம் என்பது கவனம் அல்லது செயல் தேவைப்படும் எதற்கும் உங்கள் உடலின் பதில்.

ஒவ்வொருவரும் ஏதோ ஒரு வகையில் மன அழுத்தத்தை அனுபவிக்கிறார்கள். இருப்பினும், மன அழுத்தத்திற்கு நீங்கள் பதிலளிக்கும் விதம் உங்கள் ஒட்டுமொத்த நல்வாழ்வில் பெரிய மாற்றத்தை ஏற்படுத்தும்.

சில நேரங்களில், உங்கள் மன அழுத்தத்தை நிர்வகிப்பதற்கான சிறந்த வழி உங்கள் சூழ்நிலையை மாற்றுவதை உள்ளடக்கியது. மற்ற நேரங்களில், சூழ்நிலைக்கு நீங்கள் பதிலளிக்கும் விதத்தை மாற்றுவதே சிறந்த உத்தி.

மனச்சோர்வு உங்களுக்கு நல்லதல்ல… அடிக்கடி
நல்ல மன அழுத்தத்திற்கும் மோசமான மன அழுத்தத்திற்கும் உள்ள வித்தியாசத்தை நீங்கள் அறிந்து கொள்ள வேண்டும். இது விசித்திரமாகத் தோன்றலாம், ஆனால் சில மன அழுத்தம் கடினமான சூழ்நிலையைச் சமாளிக்க உதவும். நீங்கள் விழிப்புடனும், பிரச்சனையைப் பற்றி அறிந்தவராகவும் இருக்கும்போது, ​​அதைச் சமாளிக்க உங்களுக்கு சிறந்த வாய்ப்பு உள்ளது.

ஆனால் மற்ற அழுத்தங்கள் உங்களுக்கு எந்த நன்மையும் செய்யாது. இது உங்களை இறுக்கமாகவும் கவலையாகவும் உணர வைக்கிறது, மேலும் அது உங்களை தனியாக விடாது. நிச்சயமாக, வெவ்வேறு மக்கள் வெவ்வேறு சூழ்நிலைகளில் மன அழுத்தத்தை அனுபவிக்கிறார்கள்.

மனச்சோர்வின் மிகவும் பொதுவான காரணங்கள்:

  • வேலை
  • மூன்றாம் நிலை ஆய்வுகள்
  • உறவுகள்
  • கிறிஸ்துமஸ் மற்றும் விடுமுறை போன்ற குறிப்பிட்ட நேரங்கள்.
  • கிராமப்புறங்களில் வசிக்கும் மக்களிடையே மனச்சோர்வு பொதுவானது.

உங்கள் உடலில் எதிர்மறை எண்ணங்கள் (வேகமான இதயத் துடிப்பு, வியர்வை, விரைவான சுவாசம், செரிமானத்தில் சிரமம்) மற்றும் உங்கள் மனதில் (‘என் இரத்தம் கொதிக்கிறது’, ‘நான் அவளை வெறுக்கிறேன்’ நான் இந்த வேலையை வெறுக்கிறேன்’,’ எனக்கு போதுமான ‘அல்லது’ என்ன நடக்கிறது என்னால் நம்ப முடியவில்லை ‘). இது உங்கள் அன்றாட வாழ்க்கையையும் பாதிக்கலாம் (ஒருவேளை நீங்கள் உங்கள் குடும்பத்தினருடன் அதிகமாக வாதிடுகிறீர்கள் அல்லது வேலைக்குச் செல்ல பயப்படுகிறீர்கள்).

நாம் ஒவ்வொருவரும் மன அழுத்தத்திற்கு வெவ்வேறு வழிகளில் எதிர்வினையாற்றுவதால், நமது ஆரோக்கியத்தையும் நல்வாழ்வையும் பாதிக்கும் எந்த அழுத்தத்தையும் சமாளிப்பது முக்கியம்.

வேறு வார்த்தைகளில் கூறுவதானால், நீண்ட வேலை நேரத்தால் நீங்கள் தொந்தரவு செய்யாவிட்டால், அது நல்லது. ஆனால் அதிக வேலைப்பளுவால் தூக்கம் கலைந்தால், குடும்பத்தினரிடம் பொறுமையிழந்தால் அல்லது தேவையில்லாத வேறு வழிகளில் நடந்து கொண்டால், நீங்கள் மாற்றத்தை ஏற்படுத்த வேண்டும்.

மன அழுத்தம் உங்கள் உடலையும் மனதையும் பாதிக்கும்
மனச்சோர்வு உங்களைப் பாதிக்கிறதா என்பதைப் பற்றி சிந்தியுங்கள்:

மன அழுத்தம் உங்கள் உடல் ஆரோக்கியத்தை பாதிக்கிறதா? இது உங்களுக்கு டென்ஷன் தலைவலி அல்லது ஒற்றைத் தலைவலியைக் கொடுக்கிறதா, உங்கள் செரிமானத்தைக் குழப்புகிறதா, அல்லது அதிகமாக சாப்பிட அல்லது குடிக்க அல்லது புகைபிடிக்க உங்களை வழிநடத்துகிறதா?
மனச்சோர்வு உங்கள் மன ஆரோக்கியத்தை பாதிக்கிறதா? இது பீதி தாக்குதல்களைக் கொண்டுவருகிறதா, உங்களைப் பயமுறுத்துகிறதா, எரிச்சலூட்டுகிறதா, அதிகமாகச் சாப்பிடுகிறதா அல்லது பட்டினி கிடக்கிறதா, உறவுகளில் போராடுகிறதா அல்லது மனச்சோர்வை ஏற்படுத்துகிறதா?

மன அழுத்தத்தைக் கண்டறிய உதவும் சில கூடுதல் கேள்விகள் இங்கே:

நீங்கள் ஓய்வெடுக்க விரும்பும் போது அதை அணைக்க முடியுமா? அல்லது சிந்திப்பதை நிறுத்த முடியவில்லையா? நீங்கள் சமாளிக்கிறீர்களா? அல்லது சிறிய விஷயங்கள் உங்களை வீழ்த்துமா?
நீங்கள் மிகவும் அமைதியாக உணர்கிறீர்களா? அல்லது எரிச்சலா?
மற்றவர்களின் நிறுவனத்தையும் நீங்கள் எப்போதும் வேடிக்கையாக இருக்கும் விஷயங்களையும் நீங்கள் அனுபவிக்க முடியுமா? அல்லது வழக்கத்தை விட தனிமையாக உணர்கிறீர்களா?
நன்றாகப் படிக்கவும் நன்றாக வேலை செய்யவும் முடியும் என்று கண்டுபிடித்தீர்களா? அல்லது கவனம் செலுத்துவது கடினமா?
நீங்கள் நன்றாக உணர்கிறீர்களா? அல்லது உடற்பயிற்சி அல்லது நோய்க்கு தொடர்பில்லாத வலிகள் மற்றும் வலிகள் உங்களுக்கு உள்ளதா?
நீங்கள் சாதாரணமாக சாப்பிட்டு தூங்குகிறீர்களா? அல்லது நீங்கள் சாப்பிடுவது மற்றும் நன்றாக தூங்குவதில் சிக்கல் உள்ளதா?

உங்கள் பதில்கள் நீங்கள் மன அழுத்தத்தில் இருப்பதைக் காட்டினால், கொஞ்சம் மன அழுத்தத்திலிருந்து விடுபடுவதற்கான நேரம் இது! நினைவில் வைத்து கொள்ளுங்கள், உங்கள் மன அழுத்தத்தை நிர்வகிக்க நீங்கள் கற்றுக்கொண்டால், நீங்கள் கடுமையான நோய்களைத் தவிர்க்கலாம்.

லேபிள்கள்
மனச்சோர்வு குறுகிய கால அல்லது நீண்ட காலமாக இருக்கலாம். இரண்டும் பலவிதமான அறிகுறிகளுக்கு வழிவகுக்கலாம், ஆனால் நாள்பட்ட மன அழுத்தம் காலப்போக்கில் உடலில் கடுமையான விளைவுகளை ஏற்படுத்தும் மற்றும் நீண்ட கால ஆரோக்கிய விளைவுகளை ஏற்படுத்தும்.

மனச்சோர்வின் சில பொதுவான அறிகுறிகள் அடங்கும்

  • மனம் அலைபாயிகிறது
  • ஈரமான அல்லது வியர்வை உள்ளங்கைகள்
  • செக்ஸ் டிரைவ் குறைவு
  • வயிற்றுப்போக்கு
  • தூங்குவதில் சிரமம்
  • செரிமான பிரச்சனைகள்
  • மயக்கம்
  • கவலையாக உணர்கிறேன்
  • அடிக்கடி நோய்
  • பற்களை அரைத்தல்
  • தலைவலி
  • குறைந்த ஆற்றல்
  • தசை பதற்றம், குறிப்பாக கழுத்து மற்றும் தோள்களில்
  • உடல் வலிகள் மற்றும் வலிகள்
  • பந்தய இதயத்துடிப்பு
  • நடுக்கம்

இந்த மாதிரி கட்டுரை எழுதுவது மிகவும் கடினம், தமிழ் மொழியில் ஏதேனும் தவறு இருந்தால் மன்னிக்கவும், இது ஒரு முயற்சி மட்டுமே.

Disclaimer

From the “I am sorry” team we collect all the information from the internet search. If we are not correct then sorry and email me for correction at [email protected]

Latest Posts

spot_imgspot_img

Don't Miss

Stay in touch

To be updated with all the latest news, offers and special announcements.